Miyerkules, Mayo 22, 2013

Muling Nabuhay para sa Mahalagang Mensahe



     Marami-rami na rin akong nalaman na nag-agaw-buhay, naging 'comatose' at saglit na nawalan ng hininga o sinabing "clinically dead" ngunit nakarekober o muling nanumbalik ang buhay taglay ang mga ekstra-ordinaryong mga pagsasalaysay sa naganap sa kanila samantalang nakahimlay ang katawang walang malay/buhay. Kadalasang mga naririnig ko- may mga sumasalubong daw sa kanila. Parang bumubulusok sa isang napakalalim na balon. Pumapasok sa isang napakaliwanag na lugar at kung ano-ano pa. May agam-agam ako o pag-aalinlangan sa mga kwentong ito sapagkat posibleng ito ay halusinasyon ng isang maysakit o kaya naman ay karaniwang panaginip lamang. Ngunit kung ang pagsasalaysay ay mula sa isang seryosong kristiyano at lingkod pa ng Diyos, marapat lamang na pagtuunan ito ng atensiyon, lalo pa nga kung may mensaheng ipinararating na galing daw sa Panginoon.
  Hayaan niyong ibahagi ko sa inyo ang sinasabing tunay na naganap sa isang Pastor na taga-Malaysia, ipinapaubaya ko rin sainyong suriin kung gaano ito katotoo. Ngunit para sa akin may hatid itong kaaliwan sapagkat ang ika-anim na mensaheng sinasabi na galing sa Panginoon ay dati ko nang alam at kinasasabikan. Kahit wala ang paglalahad na ito ng Pastor na taga-Malaysia, kumbinsido ako na talagang DARATING NA NGA ANG PANGINOONG HESUS!
(Pakipindot ng nasa ibaba para mabasa ang karanasan ni Pastor Brani.)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento